Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Hàng Online

Dưới đây là các câu hỏi thường gặp nhất của các bạn khi mua hàng. MiniSpa.vn đã liệt kê và trả lời hết các câu hỏi quan trọng để những bạn quan tâm hoặc chưa hiểu có thể đọc và hiểu hơn.

Làm thế nào để mua hàng trực tuyến:

Chào bạn..!! Hiện tại có 2 cách để bạn mua hàng trực tuyến.

Cách 1: gọi lên số tư vấn bán hàng online: 0938 759 009

Chuyên viên tư vấn : Ms : Trần Vinh

Cách 2: đặt hàng online:

✔ Khách hàng chọn sản phẩm.

✔ Click vào nút Thêm vào giỏ

✔ Điền đầy đủ thông tin

Nếu phát hiện lỗi của sản phẩm thì phải làm sao?

Chào bạn…!! Nếu bạn phát hiện ra lỗi của sản phẩm

✔ Bước đầu đầu tiên bạn gọi đến số điện thoại của tư vấn viên để được giải đáp thắc mắc.

✔ Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả hàng cho bạn trong vòng 7 ngày.

cau-hoi-thuong-gap

Những thắc mắc khách hàng thường hỏi:

1. Nếu tôi chuyển tiền rồi, shop nói là không nhận được thì sao?

Trả lời: Khi khách chuyển tiền sẽ có hóa đơn thu tiền của ngân hàng, hoặc hóa đơn ở cây ATM làm bằng chứng. Mini Spa không nhận được chỉ có thể do khách gửi sai số tài khoản.

2. Shop gửi hàng kém chất lượng, hàng cũ hoặc tình trạng lừa đảo khác thì sao?

Trả lời: Nếu Mini Spa làm ăn mất uy tín chắc chắn là không thể tồn tại lâu dài. Quý khách có thể xem phản hồi trên page, hoặc tìm trên mạng. Nếu Mini Spa làm ăn gian dối thì khách đã có bài phản ánh trên mạng rồi.

3. Nếu gửi hàng bị mất, thiếu thì làm sao?

Trả lời: Nếu Mini Spa gửi thiếu, bị mất sẽ chịu mọi khoản phí cho khách hàng.

4. Vì sao đặt hàng rồi mà chưa nhận được hàng.

Trả lời: Mini Spa hợp tác với đơn vị chuyển hàng nhanh và bưu điện. Nếu khách hàng chưa nhận được hàng có thể do mưa bão, tắc nghẽn giao thông…

5. Từ khi tôi mua hàng đến khi nhận hàng là bao lâu?

Trả lời: Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn. Mini Spa sẽ nổ lực cố gắng giao hàng nhanh nhất có thể cho các bạn. Đối với các phố lớn: từ 1 – 2 ngày. Đối với huyện, xã: từ 3 – 4 ngày.

6. Tôi muốn mua hàng trả góp thì sao?

Trả lời: Hiện tại Mini Spa chưa có hình thức trả góp. Trong tương lai tới Mini Spa sẽ cân nhắc và đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.

7. Shop có đảm bảo chất lượng và mẫu mã hàng hóa của mình không?

Trả lời: Mini Spa cam kết tốt nhất về chất lượng sản phẩm và mẫu mã. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại trang website: https://minispa.vn

8. Tôi muốn thử hàng trước khi mua có được không?

Trả lời: Mini Spa chưa có chính sách test mẫu thử cho các bạn. Tuy nhiên yêu cầu của các bạn Mini Spa sẽ cân nhắc và đáp ứng trong tương lai.

9. Hình thức thanh toán thế nào?

Trả lời: Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, hoặc nhận hàng sau đó mới thanh toán bằng tiền mặt.

Trên đây là các câu hỏi mà có rất nhiều các bạn trẻ đã gọi điện cũng như phản hồi cho bộ phận chăm sóc khách khách hàng của Mini Spa. Hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn phần nào về sản phẩm cũng như sự hữu ích của sản phẩm đối với sức khỏe.